order now

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Cách setup mở một hệ thống cửa hàng bán thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • ‘Năm sau anh sẽ tư vấn & giúp họ set up 40 cửa hàng bán thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới!’
    ‘Vậy à anh, mình đã có kế hoạch kinh doanh gì chưa anh?’
    ‘Thì làm marketing rồi bán thôi em, khai trương cửa hàng bán thuốc yếu sinh lý rồi làm’
    ‘Em đảm bảo với anh năm sau anh lên được cửa hàng thứ 5 em con anh?’
    ‘Năm 2018 anh được 40 cửa hàng là một phát biểu rất cảm tính. Anh tính làm bán lẻ & muốn set up chỉ vì anh biết người ta có tiền?’

    Nếu là chủ, anh là người chi tiền, anh nên biết khi mà anh mở cửa hàng đầu tiên, nếu doanh thu hàng tháng, chủ toàn thấy ra mà không thấy vào. Họ sẽ chẳng dám bỏ tiền mà set up cái thứ 2. Có ai dám bỏ tiền đại set up một cái gì đó trong khi mình không biết có thể kiểm soát được, không có kế hoạch bài bản, và cũng không trả lời được làm sao để bán cho khách hàng đây?

    Anh không trả lời được.

    Thậm chí em nói anh nghe nhé. Giai đoạn này anh đừng mong set up nhiều, mà anh hãy thử bán hàng của mình xem có được khách hàng chấp nhận không? Với mức giá đó, sản phẩm anh đang có, với thông tin thị trường anh quan sát được, chứ đừng nói nghiên cứu được nha. Vì em thừa biết anh không có Market report để đọc.

    Anh không có chuyên môn bán thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới anh lại đi kéo mấy ông mà anh cho là ‘làm-được’ về. Trong khi anh cóc đánh giá được họ. Chủ DN tốn mớ tiền thuê mớ người này. Và họ phải lấy số tiền đó làm học phí cho chính mình. Ai khuyên được họ?

    Má ơi bán lẻ mà đi huấn luyện kĩ năng bán hàng & dẫn dắt tâm lí khách hàng.
    Nếu quả thực anh có khả năng làm được điều anh dạy. Anh cao thủ. Nhưng có một sự thực rằng những người anh huấn luyện chắc chắn không làm được như anh (Trong TH anh có thể làm được). Học mà không ra kết quả học làm gì anh.

    Câu chuyện bán lẻ thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm là để trả lời câu hỏi làm sao dẫn khách hàng tới điểm bán. Vậy những thứ mà anh cần quan tâm.

    1. Product. Ngay từ đầu phải hỏi rằng sản phẩm này đang ở hiện trạng nào so với dòng chảy thị trường. Nghĩa là có nên đầu tư hay không, chứ không phải làm đại. Sai ngay từ đầu.

    2. Trade Marketing & Above the line Marketing, nếu trả lời được sản phẩm đã được chấp nhận, công việc tiếp theo là làm sao các thông diệp truyền thông dẫn dắt làm nổi bật giá trị đề xuất (Khác biệt) so với thị trường để giải bài toán đầu ra.

    3. Operation & Customer Value Proposition: Vận hành & chuỗi giá trị khách hàng anh cung cấp liên quan tới: Giá, chất lượng sản phẩm, Thời gian giao hàng (Yếu tố dễ mua), chức năng lí tính của sản phẩm, dịch vụ, mối quan hệ khách hàng & hình ảnh thương hiệu.

    Ở góc độ quản trị, người ta không nên quản trị quá sâu đối với nhân viên bán lẻ. Tính chất công việc, tính chất nguồn nhân lực & đặc thù sản phẩm khiến nhiều mô hình bán lẻ có tính chất CV của NVBH rất đơn giản, vòng đời nhân sự ngắn. Khi scale up quá lớn, anh ngồi đó mà huấn luyện kĩ năng ‘dẫn-dắt-tâm-lí-khách-hàng’ cho nhân viên bán lẻ.

    Anh cóc hiểu gì về công nghệ, vận hành, inventory, marketing digital… thì anh lấy cái gì mà set up 40 cửa hàng vậy, chưa kể anh không biết gì về tài chính, cut cost thì làm sao làm bán lẻ nhỉ.

    Thiệt quá vô nghĩa, phi lí & lừa lọc các DN nhỏ. Chủ DN nhỏ thiếu kiến thức đã đành, không hỗ trợ thì thôi sao lại còn set up & đầu tư cảm tính, vô lí như thế.

    Em viết ở đây để anh hãy học cho đàng hoàng trước khi đi làm tư vấn cho chủ DN, đừng dùng từ ‘tái cấu trúc’, anh không đủ khả năng, và không biết 3 từ này nó nặng đến như thế nào đâu, đừng nhắc nhiều, không người ta lại cười cho đấy. Startup không có tiền đâu, đừng làm vậy.

    Thế nha anh.

    Đây là trường hợp có ‘vision’ mà không có kế hoạch hành động, tầm nhìn vô nghĩa.

    Rất nhiều startup, vì nhiều lý do, đang giống như trường hợp trên. Mông lung vô hạn định, tiến thoái lưỡng nan. Theo mọi người ai cứu được họ? Ngoài thời gian để họ tự nhận ra. Quá tội nghiệp.

    Bức xúc nên viết.

    PLLH

    P/s : Nếu cần mua thuốc cường dương, yếu sinh lý nam giới. Liên hệ https://thuoc115.com

    Chúng tôi bán thuốc stud 100 spray hàng xịn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000