order now

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Có nên chữa bệnh ho khò khè cho bé bằng lá cây lá trầu hơ nóng đắp lên người ?

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tuyệt đối không tự ý chữa bệnh cho bé bằng lá cây hơ nóng

    Hôm nay khám 1 bé gái 6 tháng tuổi vì mẹ khai "ngực con em bị ... đo đỏ" và có thiếu máu.

    Lật áo bé lên mình thật sự muốn té ngửa vì đó là vết bỏng, lớp da đã bị lột, vết thương đang chảy dịch và có dấu hiệu nhiễm trùng.
    Mình gặng hỏi mãi mẹ bé mới khai là bé từ 3 tháng tuổi đã sổ mũi và hay khò khè về đêm. Đi chữa dưới Cần Thơ nhiều lần nhưng không khỏi, bà nội bé đi hỏi ở đâu được thông tin là dùng lá trầu không hơ nóng đắp lên sẽ giúp giảm khò khè.

    Thế là, khi mà bố mẹ bé đi làm thì bà nội ở nhà tự hơ và đắp lên ngực bé... Khi đắp lên thì bé quằn quại và khóc liên tục cả ngày. Đến chiều bà nội sốt ruột nên nói gọi điện cho mẹ bé đang đi làm công nhân về đưa bé đi khám.

    Về nhà mẹ bé thấy lặng người đi, tức tốc bế con chạy ra bến xe lên sài gòn nhưng không dám nói gì với bà nội. Nhìn chị còn không mang theo đồ đạc hay quần áo gì. Chỉ mỗi chị, bé và một chiếc bịch nilon nhỏ mình cũng hiểu chị đã đưa bé lên SG vội vã thế nào.

     


    Nghe xong. Mình không hề thấy giận. Mình thấy có chút gì đó rất buồn và bế tắc. Mình cũng chẳng la gì, cố gắng giải thích mọi chuyện cặn kẽ là sai và có nhiều trường hợp như bé gái này rồi thì mẹ bé chỉ ôm bé khóc.

    Không có bằng chứng kể cả Đông Y về việc này. Nghe tiếng khóc như ấm ức và có chút gì đó tức tưởi của người mẹ. Mình nghĩ đến điều mà bao người mẹ khác đang có con nhỏ nếu sống chung với ông bà cũng đang chịu đựng...

    Và rồi, mình cho nhập viện với chẩn đoán : Nhiễm trùng da - Bỏng sâu độ IV/ Thiếu máu hồng cầu nhỏ nhược sắc. Tiên lượng : nặng.
    Nhìn mẹ vừa bế bé nhập viện vừa khóc. Nhìn bé gái đang oằn mình khóc vì vết bỏng. Rồi khi bé gái đó lớn, bé sẽ lập gia đình, bé sẽ ra với vết sẹo lớn trên ngực như vậy? Mình chỉ biết thở dài....
    Đôi dòng viết lên đây.

    Mình không chỉ trích. Mình cũng không nói ai đúng ai sai. Mình chia sẻ với hy vọng mỗi người chúng ta nên suy nghĩ kỹ trước khi làm. Đôi khi, hệ quả ấy theo con cái chúng ta suốt cả cuộc đời này.

    Nguyễn Thanh Sang

    Đây là bức hình chia sẻ rầm rộ trên mạng về tác dụng thông đờm của lá trầu (?)

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000