order now

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Hãy Vì Một Thế Giới tốt đẹp

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • [Chúng ta có đang sống trong một thế giới tốt đẹp hơn không]

    Hôm nay là Giáng sinh, ngày chúng ta chào đón Chúa cứu thế mang lại hòa bình, hồng ân cho toàn nhân loại. Nhưng với những gì chúng ta đang chứng kiến, bão lũ, thiên tai, chiến tranh tại Trung Đông, các chế độ độc tài ở nhiều quốc gia. Một trong số chúng ta sẽ tự hỏi liệu thực sự có đấng cứu thế, có Thiên Chúa hay không ? 

    Nói về sự tồn tại của Thiên Chúa, đôi khi chúng ta sinh ra và lớn lên trên trái đất này mà chưa bao giờ tự hỏi vì sao nó hình thành, vì sao chúng ta được sinh ra, trong khi có những thai nhi khác bị tước đi quyền được sống. Chúng ta chỉ đơn giản sống cho qua ngày hay tha vọng những thứ quá tầm tay mà không biết rằng sự hiện diện của chúng ta tại đây đã là một sự chúc phúc. 

    Trong 200 năm trở lại đây, Thiên Chúa đã cho thế giới một nơi gọi là nước Mỹ, tất nhiên còn có các đồng minh của mình. Nhưng nước Mỹ luôn xem bản thân không chỉ là thành trì của tự do mà còn của Thiên Chúa giáo. 

    Với sự lãnh đạo của nước Mỹ, trong 40 năm qua thế giới chưa từng trải qua cuộc chiến tranh quy mô lớn nào. Có những dân tộc đã tìm lại tự do và có những đất nước đã được độc lập. 

    Khác với các đế chế trọng thương trước, nước Mỹ quảng bá một thứ gọi là chủ nghĩa tư bản ra toàn thế giớ, từ đây đời sống người dân những quốc gia độc tài như Trung Quốc, Việt Nam được hưởng lợi. Từ năm 1973, sản lượng lương thực thế giới đã tăng 50%. Ngày nay độc tài không còn đồng nghĩa với nghèo đói, hay nghèo đói đã mất đi nghĩa đen của nó, dù các quốc gia như vậy vẫn chưa thực sự thịnh vượng. 

    Nhờ chủ nghĩa tư bản mà những người da đen ngày trước không được chơi bóng bầu dục, không được làm trong văn phòng hay thậm chí ngồi quán cafe đã có những đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế, từ đó có tiếng nói hơn trên chính trường. 

    Ở Trung Đông, hàng ngàn người Hồi giáo vẫn đến các nhà thờ Cơ đốc giáo cải sang Kito hữu, tại Trung Phi các quỹ từ thiện thuộc Giáo hội Công giáo vẫn đang từng ngày hỗ trợ y tế, phát triển giáo dục. Thiên Chúa không phải là cái cớ gây chiến tranh của các quốc gia giàu có, Ngài chỉ đến với những ai cần Ngài nhất. 

    2017 năm kể từ khi Thiên Chúa giáng sinh, chúng ta đang sống trong một thée giới ngày càng tốt đẹp, nhiều cơ hội và hy vọng hơn. Nếu chúng ta không bao giờ hỏi tại sao chúng ta sẽ không biết được niềm tin vào Thiên Chúa có suức mạnh như thế nào để thúc đẩy những con người ngoài kia sáng tạo và chiến đấu cho cuộc sống này, mà chúng ta (những con người không quen biết) đã vô tình được thụ hưởng.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000