order now

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Hướng dẫn đầu tư Bitcoin đảm bảo an toàn và lãi khủng

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Câu chuyện Bitcoin - cái bẫy đang giăng ra

    Bitcoin đã trải qua giai đoạn tăng giá mãnh liệt, mà nhiều người trong giới đầu tư tài chính thốt lên là không thể tưởng tượng nổi và chưa từng có trong lịch sử. 

    Nhưng cũng ngay sau đó, nó hiện ra một cái bẫy rất rõ rệt báo hiệu dấu hiệu diệt vong đến đồng $ cuối cùng của những con bạc khát nước.

    1. Sau mỗi đợt tăng khủng là những đợt giảm khủng, ngoài việc giết sạch những con bạc nhỏ chới với không đủ vốn (margin) để gồng đu theo đà giảm khi sử dụng đòn bẫy, thì đoạn bật tăng trở lại làm tăng sự tiếc nuối của những kẻ đang ngoài cuộc, làm tăng ham muốn tham gia thị trường với mệnh đề nếu: nếu bắt đáy là mình đã vớ đủ rồi => nhiều con bạc đang chần chừ sẽ nhảy vào.

    2. Với những cây nến cho thấy mỗi đợt giảm là 1 đợt hồi mạnh và tăng cao hơn, làm tăng niềm tin của những con bạc là giá chỉ có tăng chứ ko thể giảm. Nếu giảm thì chỉ giảm lấy sức vài hôm rồi tăng tiếp => đến giai đoạn bong bóng thực sự vỡ thì những con bạc này sẽ nhất quyết bám trụ đến phút cuối cùng chứ ko cắt lỗ do niềm tin mãnh liệt nói trên => đến khi đồng bit chỉ còn 1.000$, nước mắt và sự hoảng loạn mới bắt đầu vỡ òa.

    Bởi vì đồng bitcoin nó chỉ đang được thổi chứ ko có giá trị thật sự về thanh toán như các Big Boys hô hào, trước sau nó cũng sẽ vỡ. Đơn giản là cùng 1 đồng btc mà mỗi sàn 1 giá thì làm sao đem thanh toán chỗ nào được, và thuật toán này ko tạo ra duy nhất 1 tiền ảo là bitcoin mà ai cũng có thể dùng để tạo hàng ngàn loại tương tự => bitcoin ko phải là duy nhất. Do đó nó chỉ đang là loại hàng dùng để đầu cơ bằng niềm tin và tin tức.

    Khi niềm tin đổ vỡ, bong bóng sẽ vỡ. Túi tiền nhiều con bạc cũng sẽ vỡ đến tan nát.
    Đăng Khoa Nguyễn Hữu
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000