order now

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

lý do tại sao Trump đã đúng khi công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • 1 tí ý kiến của tôi đi sâu thêm vào chuyện Trump công nhận Jerusalem là thủ đô của Isreal, làm cho tụi cánh tả và cả thế giới, nhất là tụi châu Âu chuộng hồi giáo phẫn nộ]

    Nếu ta càng suy nghĩ sâu về quyết định này của trump thì càng thấy ông ta là 1 thiên tài về thương thuyết, ổng đang chơi 1 ván chess 4D.

    Nếu ai có theo dõi tin tức bên Mỹ, lúc diễn ra bầu cử chủ tịch của DNC (Democratic National Committee - uỷ ban quốc gia đảng dân chủ) vào 25/2/2017, Keith Ellison là người có triển vọng nhất, và bên tụi dân chủ cứ đinh ninh Bernie Sander sẽ thắng ghế, nhưng cuối cùng Ellison đã thắng. Và vâng, 60-80% tiền được góp cho DNC là tiền của người Do Thái góp vào. Tên Ellison này là người hồi giáo và có tiếng ghét dân Do Thái từ lâu, ghét rất cay đắng, và càng làm cho những tên Do Thái theo đảng dân chủ lo thêm khi hắn thắng ghế chủ tịch DNC.

    Những nhà tài trợ Do Thái đã nói thẳng với Ellison rằng, nếu mày mà còn dám chống đối bọn tao thì hãy tin rằng bọn tao sẽ cắt đứt viện trợ cho DNC, mà tại thời điểm này DNC cũng đang dần dần sụp đổ, nếu cắt viện trợ thì sẽ nát cái rụp.

    Mặc dù những kênh truyền thông thổ tả ra sức gào thét về việc dân da trắng cực ghét dân Do Thái nhưng rõ ràng là không nhiều bằng việc dân Latin và hồi giáo còn ghét dân Do Thái gấp nghìn lần.

    Điều này dẫn đến kết quả, Trump đang bắt tụi thổ tả đảng dân chủ phải miễn cưỡng kháng lại "coalition of the ascendant" - 1 cụm từ được Obama đề xướng ra vào nhiệm kỳ thứ 2, được diễn giải ra là "liên minh của nhóm đỉnh điểm", nghĩa là phần lớn những đối tượng vote cho Obama vào nhiệm kỳ 2 và đảng dân chủ nói chung đều là những dân thiểu số (do thái, latin, tây ban/bồ nha, nam mỹ, hồi giáo, dân nhập cư, thế hệ trẻ). Tại sao lại có cụm từ này ? vì xưa giờ tính từ 1960 đảng Dân Chủ đã tiên đoán đúng chính xác, và đang dần dần mất đi những phiếu vote từ những người dân da trắng cổ cồn xanh và những người già theo lối suy nghĩ truyền thống cộng hoà). Những nhà tài trợ Do Thái kia vote và viện trợ cho đảng Dân Chủ cũng chỉ vì lý do họ muốn được thế giới công nhận, không nên kì thị nữa, nhưng giờ vị tổng thống này đã làm 1 việc ấm lòng - mát tai cho những người Do Thái, vậy thì vì sao dân Do Thái lại phải quan tâm cho tụi Dân Chủ này nữa ? khi đã có 1 vị Cộng Hoà quyền lực nhất ủng hộ ?

    Có nghĩa là gì ? Nghĩa là đảng Dân Chủ rất ưa chuộng "đa dạng chủng tộc, đa văn hoá" nhưng lại quên sự thật rằng giữa những chủng tộc không hề có sự tương thích, dẫn đến những tên đầu xỏ của đảng dân chủ và những người dân đa-chủng-tộc-nhưng-cùng-vote-cho-đảng-dân-chủ kia ko hề ưa nhau, ắt sẽ có xung đột.

    Như Ayn Rand - 1 nhà báo mang tư tưởng tự do cổ điển như tiêu chí của group chúng ta, đã nói : bạn có thể tránh né sự thật, nhưng bạn không thể tránh né khỏi hậu quả của việc tránh né sự thật

    "You can avoid reality, but you cannot avoid the consequences of avoiding reality."

    ----------------------------

    7 lý do tại sao Trump đã đúng khi công nhận Jerusalem là thủ đô của Isreal :

    1/ Jerusalem là thủ đô bất diệt của Isreal vì người Do Thái làm nó trở nên đặc biệt. Trong sách Thánh Vịnh - hay còn gọi là Psalms, đoạn (137:5) có nói : "If I forget thee, Jerusalem, may my right hand forget its skill." - "nếu ta quên ngươi, Jerusalem, tay phải của ta sẽ mất đi khả năng của nó". Jerusalem được nhắc đến hàng trăm lần trong Psalms. Có nghĩa là, Jerusalem chả bao giờ được nhắc đến trong kinh Koran của hồi giáo. Nếu người Do Thái không có bằng chứng lịch sử nào công nhận Jerusalem, người Do Thái sẽ chẳng được 1 phần đất nào của Isreal, bao gồm cả Tel Aviv.

    2/ Quốc Hội Hoa Kỳ đã công nhận Jerusalem là thủ đô của Isreal từ rất lâu. 1995 Quốc Hội Hoa Kỳ đã thông qua đạo luật đại sứ Jerusalem, đưa ra hành động cụ thể từ đại sứ Hoa Kỳ ở thành phố Tel Aviv chuyển sang Jerusalem. Đạo luật này còn nói, không được tách rời Jerusalem ra khỏi Isreal. Với tỷ số phiếu vote thông qua 93-5 ở Thượng Viện, 374-37 ở Hạ Viện, Trump đơn thuần chỉ kí cái xẹt và đóng dấu.

    3/ Công nhận Jerusalem là thủ đô của Isreal là công nhận chủ quyền của Isreal. Hoà kỳ sẽ không còn là thù địch của Isreal để thi hành những đạo luật khó xử mang mục đích chính trị riêng tư. Hãy tưởng tượng nếu Hoa Kỳ bắt Anh phải trao trả Belfast cho Quân Đội Công Hoà Ailen IRA. Đó là những gì mà Hoa Kỳ đã làm với Isreal hàng năm trời.

    4/ Công nhận Jerusalem là thủ đô của Isreal sẽ giảm bạo lực. Mỗi lần thoả thuận thất bại, người Palestine lúc nào cũng cảnh cáo bạo động và tham gia khủng bố. Bằng cách công nhận Jerusalem là thủ đô của Isreal, Hoà Kỳ sẽ giáng một đòn cảnh cáo những hành động mang tính bạo lực ở Jerusalem sẽ không được tha thứ.

    5/ Chứng minh rằng Hoà Kỳ sẽ không bị bắt nạt bởi khủng bố là chính sách vô cùng đúng đắn. Người Palestine lúc nào cũng nói là sẽ không giết người Do Thái nếu họ trả đất lại cho Palestine, nhưng chỉ toàn là dối trá. Và bây giờ, nếu người Palestine tiếp tục làm như vậy, Trump chỉ cần : từ chối uỷ quyền viện trợ quốc tế cho những tên khủng bố này. Chả có lý do gì người đóng thuế phải giúp những tên khủng bố.

    6/ Công nhận sự thật sẽ giúp hoà bình trở nên dễ dàng. Gần đây Saudi Ả Rập có triệu hồi người lãnh đạo Palestine và nói họ hãy kêu gọi hoà bình với người ISreal. Thông qua việc Hoà Kỳ công nhận Jerusalem, Hoà Kỳ sẽ có thể phủi hết tất cả những ý định khác và bắt Saudi cùng Palestine chấp nhận hoà bình cho Jerusalem mà không có bất kỳ điều kiện nào

    7/ Công nhận Jerusalem là thủ đô của Isreal góp phần xây dựng liên minh chống Iran. Chính sách kết hợp Ai Cập, Ả Rập Saudi, Jordan và Isreal chống lại Iran của Obama rất tệ vì liên minh đó không công nhận sự thật rằng Jerusalem là của Isreal. Tổng thống Bush đã có thể chấp nhận Isreal cùng chung sức chống lại Saddam trong chiến tranh Vùng Vịnh để bắt dân Hồi Giáo phải nhận ra rằng lợi ích chung của họ với dân Isreal là quá khác biệt, và Trump đã đúng khi làm rõ rằng Isreal đã cầm được thủ đô của họ.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000