order now

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Nâng đỡ không Trong Sáng là gì tham nhũng tình dục là gì

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Nâng đỡ "không trong sáng" và phang nhau "trong tối"

    Giờ thì ai cũng đã rõ chuyện "nâng đỡ trong tối" ở tỉnh Thanh rồi.

    Thường khi nói đến từ "nâng đỡ" là có hàm ý tạo điều kiện, giúp đỡ ai đó có năng lực, có tài nhưng hiện tại có những khó khăn nhất định, phải nâng đỡ để  người đó tiến bộ hơn trong công việc, để làm việc tốt hơn cho cơ quan, tổ chức.

    Nhưng cụm từ "nâng đỡ không trong sáng" áp dụng trong trường hợp nói trên quả là một sáng tạo ngôn ngữ khá thú vị. Nó ngay lập tức  gây một cơn sốt, cơ bản được  tán thưởng, share ầm ầm suốt từ qua đến giờ.

    Nhất là khi có bức tranh minh họa của LAP, bên dưới - > nó càng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Đưa một "hot girl" không rõ lai lịch ngoài xã hội để bổ nhiệm làm quan chức trong bộ máy, cơi chức tước, vị trí nhân sự như món quà tặng gái ...quả là sự liều lĩnh không giới hạn của quan chức Thanh Hóa.  Nên cách tất cả các chức vụ với ông Tuấn quả không oan. Nhưng như những lời đồn thổi thì ông Tuấn có phải chỉ là người đổ vỏ hay không, hay còn có người ăn ốc? Chuyện này thật khó nếu không công bố kết quả xét nghiệm ADN con trai của cô Quỳnh Anh này.

    Người ta có thể nói là khi dùng cụm từ "Nâng đỡ không trong sáng", nơi sáng chế ra cụm từ đó đã góp phần làm mất đi sự trong sáng của tiếng Việt, cũng giống như các câu như: Giơ chân hơi cao, gạt tay trúng má ...Nhưng thực ra cụm từ này rất có cơ sở thực tế (cùng thời gian có vụ thái tử Lê Phước Hoài Bão mất cả chim lẫn chức) nên dân tình khoái chí chứ rất ít có ý kiến phản đối.

    -> E rằng từ đây đó sẽ là một thành ngữ mới được dùng thường xuyên, và cũng xứng đáng đưa vào top 10 câu hay nhất trên báo chí, mxh năm 2017!
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000