order now

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Ngày doanh nhân Việt Nam là ngày nào tại sao bây giờ mới có

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Ngày doanh nhân Việt Nam là ngày nào tại sao bây giờ mới có
    - Xin tư vấn: Sau ly hôn -
    Tôi đã chia tay chồng cũ 2 năm, có 2 mini 1 trai hơn 7 tuổi và 1 gái hơn 3 tuổi. Tôi nuôi cả 2 nhóc.
    Từ khi chia tay, chồng cũ và tôi ko qua lại, chỉ gặp nhau 3,4 lần dịp Lễ tết. Anh ta không thăm con, ko liên lạc và cũng ko chu cấp. Gia đình chồng cũ thì vẫn yêu quý và quan tâm tới 3 mẹ con tôi, ông bà vẫn thường xuyên hỏi han, quan tâm và gửi quà cho các cháu. Dịp Lễ Tết tôi vẫn đưa con về thăm ông bà.
    Sau thời gian suy sụp, khủng hoảng vì cuộc hôn nhân tan vỡ, tôi gặp một số vấn đề xin nhờ cacc tư vấn:
    1. Dạy con: con gái nhỏ thì xa bố từ 1 tuổi nên con ko có kí ức nhiều về bố, gặp bố 2,3 lần con gọi anh ta là chú, và hoàn toàn ko có khái niệm j. Chồng cũ không có ý định qua lại với con. Tôi có nên để con lớn lên với việc không có khái niệm về bố hay ko? Hôm qua con tự dưng hỏi tôi: bố là ai? Làm tôi vô cùng suy nghĩ.
    Con trai tôi trước đây rất yêu bố, khi bố đi, cháu cũng mất 1 khoảng thời gian khủng hoảng tâm lí. Sau đó, cũng ổn dần. Nhưng thời gian này, cháu hỏi tôi và bà nội: tại sao bố con không gọi điện cho con? Và không về thăm con?
    Tôi rất bối rối.
    2. Tư tưởng: tôi luôn bị tự ti với việc hôn nhân đổ vỡ. Trước khi ly hôn, tôi là 1 ng phụ nữ sống vui vẻ, lạc quan, có thể nói là hồn nhiên, tôi suy nghĩ đơn giản. Nhưng khi li hôn, tôi cảm thấy mọi thứ dường như cạn kiệt, niềm tin ko còn, cảm thấy bản thân luôn luôn có rào cản với mọi thứ. Tôi ko chia sẻ với bạn bè vì sợ bị thương hại. Ko chia sẻ với gia đình vì sợ mọi người lo lắng. Với đồng nghiệp thì càng không.
    Các chị đã trải qua có thể cho tôi kinh nghiệm để vượt qua những điều này như thế nào?
    Cảm ơn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000