order now

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Nguyễn Phú Trọng: Bậc nhân kiệt thế thiên hành đạo

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Xưa nay, những bậc nhân kiệt trong thiên hạ thừa mệnh trời – Thế Thiên hành đạo (thay trời hành đạo). Khách quan, Nguyễn Phú Trọng là bậc nhân kiệt, xuất hiện theo mệnh trời để yên dân, giữ nước.
    1/ Bậc sĩ phu xuất thế:
    Không phải tôi sính cổ, mà vì Ông đúng nghĩa đích thực của cụm từ này. Sĩ phu là bậc có học vấn cao siêu và có khí tiết anh hùng. Khi hành động, trái tim của họ đập nhịp với tư duy, nên bản lĩnh, tuệ tâm; cao sâu hơn người!
    Sĩ phu Nguyễn Phú Trọng đã chọn con đường xuất thế. Ông là tứ trụ Triều đình lần lượt cả hai vai Chủ tịch Quốc hội và Tổng Bí thư. Cống hiến đã lớn , hào quang đã đủ!
    Lẽ ra ở tuổi thập niên, ông có quyền buông rèm hồi ký. Nhưng vận nước cần, ông lại xuất thế với phẩm chất của bậc Sĩ phu – hào kiệt.
    2/ Hành đạo là trừ bạo để yên dân:
    * Khi gánh vác nhiệm kỳ TBT đầu tiên của mình ( 2011-2016), người tiền nhiệm đã để lại một hậu quả ngàn năm chưa có. Đó là tập đoàn tham nhũng khổng lồ, vươn vòi bạch tuộc quấn cướp đất nước. 
    Trừ bạo để yên dân là mệnh lệnh của thời đại!
    – Bước 1: ông dùng kế lạt mềm buộc chặt. Nghị quyết 4 khoá XI ( 16/1/2012) là cái cớ phải phơi bóc tội trạng, mà chụp lưới. Tuy nhiên trăm vòi bạch tuộc nhau nhau níu giữ nên kế sách chưa thành. 
    – Bước 2: Đại hội Đảng khoá XII (1/2016), bằng những kế sách có thể, ông cùng với những bậc chính nhân quân tử, chặn đứng mưu đồ tiếm quyền lãnh đạo đất nước . Đây là một cuộc chặn đứng toát mồ hôi, nếu người đời quên, lịch sử vẫn khắc ghi.
    Chúng ta thử hình dung, nếu Nguyễn Phú Trọng không tuệ trí hơn người,  đất nước này sẽ trôi về đâu?
    Chiến công này là một cuộc cứu nguy dân tộc !
    * Sang nhiệm kỳ 2 ( 2016-2021): là cuộc đại dọn rác lịch sử . Ông đã làm được gì ư? Xin thưa
    Xây dựng được Tổ chức trừ bạo hiệu quả. Trước đó (HNTƯ5 – XI ), ông đã giành gánh trọng trách đứng đầu tổ chức BCĐ. PCTN.TƯ,  (đây là bước ngoặt quan trong của cuộc chiến – mà lịch sử sẽ ghi nhớ ).
    Từ đó, ông có cơ hội cũng cố hệ thống tổ chức: UBKTTƯ, Ban Nội Chính TƯ, các đoàn KT.TƯ, Bộ Công An (chủ lực là C46 ). Ông toạ hẳn vào ghế Đảng uỷ Bộ CA (chuyện lạ chưa từng có) để chỉ đạo trực tiếp.
    Thấm sâu bài học từ Lê nin: "hãy cho tôi một tổ chức , tôi sẽ xoay chuyển nước Nga". Nguyễn Phú Trọng đã xây dựng được tổ chức mạnh, do ông vận hành, để xoay chuyển cuộc đốt diệt tham nhũng.
    Chỉ 20 tháng, sau đại hội XII, tổ chức của Ông đã đánh sập ổ nhóm tham nhũng Dầu khí và Ngân hàng. Làm cho những kẻ buông mành phía sau đang run rẫy.
    Thuận đà bung phá, mở diện và điểm ở các bộ, ngành, địa phương. Vít cổ hàng trăm quan chức cộm cán từ UV. BCT đến UV.TƯ, kể cả những kẻ đã lui về biệt phủ.
    Cùng với họ là hàng vạn kẻ đục khoét khác sa lưới, thu hồi tài sản khổng lồ về cho nhân dân
    Đặc biệt, cuộc vỗ mặt các quan đại thành (TP. HCM , ĐN) , đã làm cho quan chức Bộ, Ngành, Tỉnh, Thành, bắt đầu run hãi, chùn tay. Quan huyện, xã cũng ngó quan trên mà nhớn nhác …
    Hai mươi tháng, như thế vận tốc nhanh, hiệu quả ! Bước đầu, đã hồi sinh niềm tin cho nhân.
    Chiến công cứu nguy dân tộc và quét rác lịch sử, ấy là việc chỉ có ở bậc anh hùng, hào kiệt.
    Trong sáng và phi thường , đó là hai phẩm tính nổi bật của bậc nhân kiệt Nguyễn Phú Trọng . Ở thời khắc nóng lửa này , Ông là nguồn đáp ứng niềm tin và là biểu tượng niềm tin của nhân dân
    Nguồn : Cổng tin

    Bán thuốc stud 100 hàng chính hãng

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000