order now

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

phân tích và dự đoán kinh tế Việt Nam 2018 như thế nào và thị trường chứng khoán ra sao

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Bởi chuẩn bị ra bài phân tích và dự đoán kinh tế Lừa Tháng Giêng 2018, rút kinh nghiệm kẻo các anh chị đàm tiếu tôi DLV sao có cái nhìn nâng bi lạc quan tếu cho kinh tế Lừa thế nên tôi đưa ra bài này trước để anh chị nắm bắt. Bài này nó liên quan đến kinh tế Lừa rất đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp và đánh bắt thủy hải sản xuất khẩu. Giá cả hàng hoá toàn cầu tăng, giá lương thực tăng và do vậy xuất khẩu nông hải sản Lừa khởi sắc mang về lợi nhuận. Ok chưa?

    Dự đoán kinh tế toàn cầu - Giá hàng hóa sẽ tiếp tục tăng trong năm 2018

    Giá dầu dự báo sẽ tăng lên 56 đô/thùng vào năm 2018 từ mức 53 đô trong năm nay do nhu cầu ngày càng tăng, do sự cắt giảm sản xuất giữa các nhà xuất khẩu dầu và do ổn định sản lượng dầu mỏ của Mỹ, trong khi giá kim loại tăng năm nay sẽ có thể giảm trong năm tới.

    Giá cả mặt hàng năng lượng - bao gồm dầu, khí đốt tự nhiên và than đá - sẽ tăng lên 4% vào năm 2018 sau khi tăng 28% trong năm nay theo như World Bank báo cáo. Chỉ số kim loại dự kiến ​​sẽ ổn định trong năm tới, sau khi tăng 22% trong năm nay do sự điều chỉnh giá quặng sắt được bù đắp bởi việc tăng giá các kim loại cơ bản khác. Giá các mặt hàng nông nghiệp, bao gồm hàng hóa và nguyên liệu lương thực, giảm nhẹ vào năm 2017 và được dự đoán sẽ tăng lên trong năm 2018.

    Nguồn cung từ các nhà sản xuất như Libya, Nigeria, và Venezuela có thể biến động. Các thành viên của tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các nhà sản xuất khác có thể đồng ý cắt giảm sản xuất hơn nữa, duy trì áp lực lên giá. Tuy nhiên, việc không gia hạn thỏa thuận có thể làm giảm giá, cũng như tăng sản lượng từ ngành công nghiệp dầu mỏ ở Mỹ. Giá khí đốt tự nhiên dự kiến ​​sẽ tăng 3% vào năm 2018, trong khi giá than đang giảm sau khi tăng gần 30% vào năm 2017. Các chính sách môi trường của Trung Quốc được dự đoán là một nhân tố chủ chốt quyết định xu hướng trong tương lai của thị trường than.

    Giá quặng sắt dự báo sẽ giảm 10% trong năm tới nhưng nguồn cung thắt chặt sẽ đẩy giá các kim loại cơ bản như chì, niken và kẽm.

    Giá vàng được kỳ vọng sẽ giảm trong năm tới do kỳ vọng lãi suất ở Mỹ cao hơn.

    Giá nông sản toàn cầu được chuyên gia kinh tế Hoa Kỳ hợp tac với chúng tôi dự kiến ​​sẽ tăng lên vào năm 2018 do nguồn cung giảm, ngũ cốc và các loại dầu và giá lương thực tăng nhẹ. Các thị trường hàng nông nghiệp được cung cấp tốt và tỷ lệ tồn kho của một số loại ngũ cốc được dự báo ở mức cao trong nhiều năm. Tuy nhiên, thời tiết thuận lợi, thị trường lương thực toàn cầu được cung cấp tốt và giá thế giới tương đối thấp không nhất thiết có nghĩa là lượng lương thực phong phú sẵn có ở mọi nơi. Thiên tai hạn hán được coi là tồi tệ nhất trong vòng 60 năm qua đã gây ra thất bại mùa màng ở các vùng thuộc Ethiopia, Somalia và Kenya và dẫn đến tình trạng thiếu lương thực trầm trọng. Những cuộc xung đột tại Nam Sudan, Yemen và Nigeria đã khiến hàng triệu người phải rời khỏi nhà và để lại hàng triệu người cần thức ăn khẩn cấp.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000