order now

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Tâm sự 1 cuộc tình chóng vánh lướt qua cuộc đời tôi.

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tâm sự 1 cuộc tình chóng vánh lướt qua cuộc đời tôi.
    Tôi năm nay 24t. 1 cô gái bình thường, k phải Xuất sắc về ngoại hình. Thân hình tôi hơi nhỏ con.
    Vào 1 ngày đẹp trời . Tôi đi xin việc làm. Công việc tôi tưởng tượng rằng tôi sẽ rất yêu thích và muốn gắn bó lâu dài. Đó là bấm huyệt, vật lí trị liệu cho ng bị bệnh về cơ xương khớp ( vì tôi cũng học nghề y ) . Và tôi gặp A kể từ đó.
    Chúng tôi làm chung công ty, và A bắt đầu xin số điện thoại và tán tỉnh tôi. A rủ tôi đi và phê nhưng vì ngại. Ngại vì tôi mới đi làm , ngại vì A là 1 ng hoàn toàn lạ mà tôi mới chỉ gặp mấy ngày nên tôi đã từ chối. Nhưng sau đó tôi cũng cho A 1 cơ hội hẹn hò.
    Đó là vào 1 ngày k dc đẹp lắm . A rủ tôi đi cf , tôi đã đồng ý. Chúng tôi chính thức hẹn hò từ đó. 
    A là 1 ng khá điểm trai, cũng giỏi Giang về kiến thức xã hội ( trí ít là hơn tôi) , đặc biệt hơn nữa A lại là 1 y sỹ y học cổ truyền. Gặp ng cùng ngành, gặp đúng đối tượng . Vì thế , tôi đã dần dần để A vào trong tim từ khi nào k hay. Mặc dù tình yêu ấy bạn đầu nó ít ỏi lắm. Nhưng sau đó, tôi đi chơi vs A vài lần và t.y cũng được nung nấu hơn. Rồi tới 1 ngày tôi quyết định nghỉ việc vì thấy sức khỏe tôi k đáp ứng được tốt cho c.v mà tôi đang theo đuổi.
    Bị kịch bắt đầu từ đây.
    Với chuỗi ngày thất nghiệp , a đưa tiền tôi xài. Tôi rất ái ngại nhưng a đã ăn ủi tôi rằng không sao a có thể lo cho e được , e cứ o nhà từ từ rồi xin việc làm . Mặc dù tôi k muốn nhưng kiếm việc lúc đó đối với tôi thực sự khó khăn. Tôi có tìm 1 2 cv để làm nhưng k hợp nên tôi nghỉ. Có những lúc áo lực đồng tiền, áp lực vì thất nghiệp . Tôi đã khóc rất nhiều nhưng A cũng nhẹ nhàng ôm tôi vào lòng an ủi tôi như những lần khác. Thực sự tôi rất k muốn phụ thuộc tiền của A, k muốn nhận tiền của A vì A còn lo cho tương lai của A nữa. 
    Và cuối cùng tôi cũng tìm được việc đó là y tế tại trường mầm non. A thích tôi làm c.v đó vì chỉ làm giờ hành chính và được nghỉ thứ 7 và cn nhưng tôi thì k hài lòng với đồng lương tôi nhân được cho lắm. Hết 2 tháng thử việc lương của tôi mới được 4 triệu - k đủ để đáp ứng Cs của tôi tại đất Sài gòn . Tôi nghĩ là sẽ kiếm thêm việc thứ 7 và chủ nhật làm để kiếm thêm thu nhập. A đã k cho tôi đi làm vì A nói làm k được thêm bao nhiêu nhưng sức khỏe k đảm bảo. E cứ ở nhà A có thể phụ e thêm. Và tôi đã k đi làm thêm. 
    Tôi buồn vì tiền lương ít , tôi bức xúc vì công việc làm rất nhiều nhưng k chuyên về y , họ sai vặt rất nhiều nên tui tìm việc khác. Tôi đã xin được vào 1 phòng khám tại quận 7. Hiện tôi ở gì vấp. 
    Cv mới ở 1 nơi xa . A đã k đồng ý để tôi qua đó làm vì 1 thân 1 mình bên đó nếu có chuyện gì k biết nhờ ai. Và rồi tôi suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng cũng k đi làm ở đó. Vẫn những câu an ủi như những lần trước và tôi ở lại gò vấp xin việc cho gần a. A ở quận phú nhuận. 
    Để rồi có chuyện cho ngày hôm nay tôi ngồi đây viết những dòng này trước hết muốn tìm ng tâm sự cho nhẹ lòng, thứ 2 muốn xin ts kiếm các chị để lần sau e sẽ rút kinh nghiệm cho cuộc sống của mình .
    Chúng e liên tục cãi nhau. Rất k hiểu nhau từ những chuyện lặt vặt và A lôi chuyện c.v và tiền bạc của tôi ra A chửi. A tặng tôi những câu nói rất đau lòng.
    " lúc trước e làm mầm non , A k muốn e làm cuối tuần vì sợ e vất vả nhưng A nghĩ đó là 1 cách để e kiếm thêm thu nhập mà". " sao lúc trước thiếu tiền k về than với bố mẹ đi, than với người dưng làm gì??" . Tôi k hề than , mọi việc là do A tự nguyện, A tự đưa tiền cho tôi xài . Có những lúc A hỏi " e còn tiền k"? Tôi trả lời " em đầy tiền . A k phải lo đâu" nhưng lúc cãi nhau A ns " k có người khác trợ cấp giờ này m còn sống được ở Sài gòn ak. Ở đấy mà to mồm e đầy tiền" . Thế đấy các chị ạ. Rồi A nói :" a còn có mẹ còn phải lo cho mẹ, A rất muốn cho e gái A 1 chuyến du lịch sau khi nó ra trường nhưng A yêu e A hoãn hết tất cả để A lo cho e" . Và rồi. Bây giờ tôi đang làm sale nước ngọt . Cv tôi chạy nhong ngoài đường. Sg rất nắng . Thân con gái chưa bao giờ làm cv ntn bao giờ. A k 1 tn hỏi thăm . 
    Vào 1 buổi trưa A nt bảo tôi : e ăn cơm roiif về nghỉ trưa tí đi
    Tôi ; A k hề hỏi e làm gần hay xa nhà sao A ns e về nhà nghỉ trưa
    Anh: thì ý A là nếu e làm gần nhà thì e về ngủ tí rồi đi làm
    Cv làm sale A k hề bắt e làm . E đừng có làm theo ts mình roiif bắt A phải thế này phải thế kia
    Và chúng e đã đường ai nấy đi kể từ đó
    E đi làm mưa ầm ầm nhưng k 1 tn hay 1 cuộc gọi hỏi thăm
    E bị cảm k 1 lời hỏi thăm và thay vào đó ns e rằng: bị cảm thì uống thc và nghỉ ngơi là khỏi có gì là to tát.
    E chưa thấy ai vô tâm như vậy
    Các chị cho e ý kiến với ạ. E sai chỗ nào ?? Hay e yêu nhầm ng ??? Hay tất cả do e ạ???

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000