order now

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Thuốc kích dục cực mạnh cho phụ nữ mua bán ở đâu giá bao nhiêu tại Hà Nội tphcm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Lợi nhuận ai chẳng muốn, nhưng bạn có đang ham lợi nhuận xấu?

    Ko chỉ trong quan hệ buôn bán mà trong cả giao tiếp xã hội.

    (Đương nhiên là bài copy gòi)

    Hôm vừa rồi, tại một hội thảo về văn hóa doanh nghiệp mà tôi tham dự, một doanh nhân đã so sánh cách làm của hai chuỗi bán lẻ điện máy như sau: với một chiếc tivi model cũ, một công ty tìm cách giảm giá, tạo khuyến mãi để khách hàng thấy dù model cũ nhưng vẫn đáng để mua thì ở công ty kia, lại tìm cách tăng mức thưởng cho nhân viên khi bán được. Một tivi từ thưởng 50 nghìn đồng lên 1 triệu đồng - thay vì 3 triệu đồng giảm giá cho khách hàng, tạo động lực rất lớn. Vì thế nhân viên sẵn sàng nói ngang nói ngửa để bán được.

    Đây là một chi tiết nhỏ trong cách hành xử của doanh nghiệp, nhưng qua đó có thể thấy hai điều lớn:

    1/ Hành động hay chính sách của một doanh nghiệp chịu điều khiển bởi hệ thống giá trị và niềm tin, tức là văn hoá của doanh nghiệp đó.

    Hôm trước có một bạn nói với tôi, bạn không thấy mối liên hệ giữa văn hoá doanh nghiệp và trải nghiệm khách hàng. Thì qua ví dụ trên bạn có thể hiểu cách thức tác động của nó. Không chỉ là có liên hệ, mà văn hoá doanh nghiệp còn quyết định phần lớn việc chúng ta có thể tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời hay không trong nhiều lĩnh vực.

    Vì vậy, trong quản trị trải nghiệm khách hàng, xây dựng văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm là một việc vô cùng quan trọng.

    2/ Chênh lệch giá bán chiếc tivi giữa hai chính sách trên được gọi là lợi nhuận xấu - lợi nhuận có được bằng việc đánh đổi với trải nghiệm khách hàng. Vì ở trường hợp của thứ 2 nêu trên, họ sẽ tạo ra sự không hài lòng khi khách hàng nhận ra họ đã mua hớ. Từ đó, niềm tin với thương hiệu suy giảm.

    Ở điểm này, bạn hãy nhớ: nếu đối thủ ham lợi nhuận xấu, đó là cơ hội tuyệt vời của bạn. Nhưng nếu chính bạn đang ham lợi nhuận xấu, bạn đang trao cho đối thủ một món quà lớn.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000