order now

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Tiếng Việt giải thích thuốc cường dương thảo dược nghĩa là gì nhỉ

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Mình bán thuốc cường dương thảo dược các loại tốt nhất hiện nay, thành ra chả quan tâm lắm tới 

    Tôi không hiểu, khi bắt đầu có chữ Nôm, sau đó là chữ Việt cải tiến, lúc đó người dân, trí thức, và các cụ đồ phản ứng thế nào. Nhưng tôi biết, dứt khoát họ không lên fakebook, cài các app để vui cười nhí nhố cho vui hehe.

    Rồi đến lúc bỏ chữ Hán học chữ Pháp, cũng ko có tình trạng lên fuckbook để nhí nhố cho vui, mà tỏ ra chán nán bằng cách làm thơ, tỉ dụ như Tú Sương thì làm bài Quanh năm buôn bán ở mom sông...Nói chung là rất chán nản.

    Dạo này có ông đề xuất cải tiến chữ viết, làm bà con được phen vui vẻ. Và cũng nhiều chửi bới, đùa cợt, coi thường.

    Ko hề gì vì bức tranh gì gì đó của Pi cát sô, bán hơn 400 triệu đô la, nhưng giờ mới bán giá đó, còn Ai van hô thì chết trong nghèo khó và giá lạnh.

    Đùa cho vui chứ mọi việc đưa ra, nhất là cách mạng, đều khởi đầu là tiếng cười, cả vui vẻ nhà nhạo báng. Quan điểm của mình là ủng hộ và tôn trọng những con người như vậy. Dám nghĩ, dám làm, cầu tiến.

    Có điều mình không hiểu cái gọi là cải tiến đó để làm gì ? Đéo biết để làm gì luôn, nhưng có lẽ Bộ Giáo dục sẽ thích, vì lại có tiền từ đổi mới và in sách.

    Năm 80, lứa tuổi của mình có lẽ ấn tượng ở hai loại nhạc, đó là Tuấn Vũ, Mô đem Tắt kinh, Bô nây M.

    Boney M có ông hát như con quạ, gầy như con khỉ, và loay hoa loay hoay như con chó. Hát vài câu mk nhai đi nhai lại như Datdy Cool haha datdy cool hết cmn bài hát. Thế mà vẫn hay. Cả thế giới biết, sang Liên Xô cũ với sứ mệnh hòa bình. Đơn giản là Boney M hát tiếng Anh. Hát tiếng khác chắc đếch ai biết luôn.

    Xi lanh đi ông, nổi tiếng như cồn, thế mà hát tiếng Pháp Quy bếch, đêch ai nghe. Cô ấy hát Bèo dạt mây trôi đợt sang Việt Nam với tổng thống Jac Si rắc, cũng đếch ai biết.

    Đôi lúc, tôi nghĩ, ông truyền đạo gì đó, xin trộm vía ông, mà ko hoàn thiện để ra bộ tiếng Việt dựa trên hệ La tinh, mà gắng phổ cập tiếng Anh hoặc Pháp, thì có nhẽ...

    Quay lại dự án cải cách được đề xuất, tôi ko bàn về vấn đề đúng sai, mà chỉ hỏi rằng, nếu xảy ra việc cải cách dự án này, với việc biến tiếng Anh hoặc tiếng Pháp thành một ngôn ngữ thứ Hai của dân tộc, như Ấn độ hoặc Sin ga po, thì như thế nào ? Điểm gì có lợi cho tổ quốc, cho giống nòi trong 100 năm nữa ???

    Chung quy lại, ít đi, ít nghiên cứu, ít dấn thân - lỗi này chả của riêng ai haha - làm tầm nhìn và cách ứng xử của chúng ta cũng chỉ vậy mà thôi.

    Hôm nọ, tôi có ăn cắp ảnh dưới đây từ một nhà đại trí thức, bậc anh hào trong làng thơ Việt Nam, anh đang thơ hóa Thủy hử, mà chờ mãi chương tới chả thấy đâu. Nhìn bức tranh thật đẹp, cánh chim cô đơn giữa trời, cây một bóng trong hoàng hôn, và người họa sĩ nghỉ tay...Sao tôi lại nhìn thấy vậy nhỉ, chả có nhẽ tôi dại khờ lắm ngây ngô lắm, chỉ biết iu thôi chả biết gì ???

     

    Nguyen Duy Trinh

     

    Ai cần mua thuốc cường dương thảo dược đông y tốt nhất, liên hệ anh Hải

    shoptinhyeu . vn

    thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000