order now

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Trầm cảm là gì

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • University College London (UCL) đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng về những người ở độ tuổi 50 và 60, và tìm thấy một số kỹ năng mà những người này đã áp dụng cho  thành công của họ. Đáng ngạc nhiên, họ kết luận rằng bạn chỉ cần phát triển năm (5) kỹ năng sống để cải thiện đáng kể cuộc sống của bạn.

    #1 —  Ổn định cảm xúc

    Trầm cảm là căn bệnh hiện nay nhiều người bị mắc phải do những áp lực của cuộc sống và khá nhiều thị dân bị căng thẳng kinh niên dẫn đến mất thăng bằng cảm xúc, dễ cáu giận. Vì thế trước hết, bạn phải hiểu rằng trong bất kỳ tình huống nào, một khi bạn để cho cảm xúc áp đảo, luôn luôn có khuynh hướng tiêu cực. Điều này là do thực tế là khi bạn làm như vậy, bạn luôn trở nên phi logic, ảnh hưởng đến cách bạn xem xét và cân nhắc mọi thứ. Có khả năng kiểm soát cảm xúc của mình là một cách để vượt qua điều này. 

    #2 — Quyết tâm

    Thật dễ dàng để nói ra  mục tiêu của mình, nhưng nó chỉ được thử thách khi bạn đang phải đối mặt với tình huống khó khăn.

    Kiên định mục tiêu là bạn sẵn sàng lao về phía trước mặc dù thất bại hoặc thất vọng. Làm thế nào để bạn nắm lấy kỹ năng sống này đặc biệt là trong những khoảnh khắc đen tối của mình?

    Chìa khóa là chấp nhận. Bạn phải có khả năng thừa nhận rằng đời vốn dĩ nhiều thăng trầm, lúc lên voi, lúc xuống chó. Vì vậy, bạn phải chuẩn bị  để vượt ra và chiến thắng.

    #3 — Tập trung

    Sự chú ý của chúng ta không lâu và ý chí là có giới hạn. Vì vậy, nếu bạn cố gắng điều khiển mọi khía cạnh của cuộc sống và nhiều mục tiêu, bạn sẽ bị tiêu hao sức lực và không thể hoàn thành  những thứ quan trọng.

    #4- Lạc quan

    Bạn có nghe nói về tự nói xấu (negative self-talk)? Bạn có thể vô thức làm điều này với chính mình bằng cách gieo vào đầu những suy nghĩ phá hoại. Dựa trên nghiên cứu, người ta thường nói 300 đến 1.000 từ cho mỗi phút, do đó nếu bạn liên tục suy nghĩ / nói về sự tiêu cực, nó sẽ có hại cho toàn bộ cuộc sống của bạn trong  dài hạn.

    Chia tay thói quen xấu này bằng cách đào tạo tâm trí của bạn để tập trung vào mặt tích cực của sự vật. JK Rowling, tác giả của series về Hary Potter người đã trở thành một tỷ phú sau khi bị hàng trăm sự từ chối của nhà xuất bản, đã từng nói: "Không thể sống mà không thất bại về điều gì, trừ khi bạn sống quá thận trọng đến nỗi bạn cũng không hề sống - trong trường hợp này, thất bại là mặc định. "

    #5- Tận tâm

    "Làm việc chăm chỉ, vui vẻ, làm nên lịch sử."  (Work hard, have fun, make history." ) - Jeff Bezos

    Sự tận tâm đòi hỏi phải có hai điều, trước tiên, bạn phải chú ý đến công việc của bạn và thứ hai, bạn phải chuyên cần cùng một lúc. Không có nó, bạn sẽ bị mất phương hướng để đến những giấc mơ của mình và không đạt được thành công bạn xứng đáng hưởng.

    Chúc các bạn xây dựng thành công 5 kỹ năng đặc biệt này trong một mùa đông không lạnh.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000