order now

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Truyện ngôn tình ngắn 18+ tình cảm của phụ nữ tình bạn khác tình yêu gì không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Truyện ngôn tình ngắn 18+

    Vi-ô-lông ☺️

    Chào các anh chị, hihi

    Chuyện này hơi tế nhị, tôi không biết có lạc chủ đề với gúp hay không, và không biết đã có chị nào viết về chủ đề này hay chưa. Tôi lội tường một hồi lâu nhưng không thấy bài, vậy nên tôi cứ viết ra đây để có thêm tham khảo.

    Tôi thấy hiện nay có nhiều người triệt lông bikini vĩnh viễn bằng phương pháp laser. Nghe nói phương pháp này an toàn, hiệu quả, làm xong sạch sẽ, trắng trẻo, thoải mái dễ chịu. Bản thân tôi không phải thuộc dạng "rừng U minh", nhưng cũng không hẳn là ít. Tôi không gặp bất lợi gì với bikini (trừ bikini lọt khe hoặc bản quá nhỏ, vì tôi chưa thử). Tuy nhiên, thỉnh thoảng tôi vẫn thường cắt tỉa chúng cho gọn gàng. Tôi thấy hầu hết phụ nữ phương Tây thường triệt sạch sẽ nhẵn thín như em bé, tôi nhìn cũng thấy sạch sẽ, đẹp; và phụ nữ VN hiện nay nhiều người cũng làm vậy.

    Tôi đang suy nghĩ sẽ đi triệt sạch sẽ luôn, hoặc chỉ triệt bớt một phần.

    Nhưng tôi cũng băn khoăn không biết liệu triệt sạch sẽ luôn thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và vệ sinh của em bướm vàng hay không? (lông cũng có tác dụng bảo vệ vùng kín trong một vài tình huống).

    Laser có phải là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, và liệu có triệt vĩnh viễn được hay không?

    Tôi đã gúc-gồ rồi, nhưng tôi muốn biết cảm nhận từ thực tế của các chị em trên đây, những người đã từng làm.

    Các anh nam yêu quý trong gúp này có cảm nhận thế nào khi giao ban với vợ, bạn gái đã diệt sạch cỏ? 😍😍😍

    Mong các anh chị cho tôi xin chút rì viu. Chân thành cảm ơn!

    Nếu nói cơ thể phụ nữ có hai điểm quan trọng nhất, thì tôi nghĩ hai điểm đó chính là mặt Tiền và mặt Hẻm. Vậy nên tôi lúc nào cũng chăm sóc hai cái mặt đó kỹ càng nhất (thậm chí mặt hẻm có khi được ưu tiên hơn) trong số các bộ phận trên cơ thể. Trong một mối quan hệ yêu đương, mặt tiền là cái đầu tiên quyết định mọi cảm xúc cho lần đầu gặp gỡ, thì mặt hẻm là cái để nuôi dưỡng mối quan hệ đó; nó đem lại sự sung sướng cho cả đôi và duy trì nòi giống (bỏ qua vấn đề tâm hồn với lại đạo đức ở đây). Hehehe

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000