order now

Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Thủ tướng Canada, Justin Trudeau là con của nhà độc tài Cuba Fildel Castro?

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tóm tắt:
    Thư tuyệt mệnh của con trai cả nhà độc tài Fidel Castro đã làm chấn động nhiều nguồn tin của Cuba (và có lẽ cả nhiều hãng tin khác trên thế giới) bởi chi tiết trong thư nói Thủ tướng Canada Justin Trudeau là anh cùng cha khác mẹ của ông, và con trai của Fidel Castro.
    Bức thư viết tay của Fidel Castro Diaz-Balart, 68 tuổi, con của Fidel Castro, dường như khẳng định tin đồn lâu đời ở Cuba rằng Fidel Castro đã có đứa con trai là Justin Trudeau, sau cuộc hẹn hò công khai với bà Margaret Trudeau vào năm 1970.
    Mặc dù Justin Trudeau sinh tại Ottawa, Canada nhưng tin tức cho biết người mẹ Margaret Trudeau đã đến Cuba 9 tháng trước khi Justin sinh ra, chứng cứ là những bức ảnh của bà với Fidel Castro.
    Có thể đây là một trò siêu lũng đoạn chính trị thế giới, và đây cũng có thể là một tin vịt quá khéo léo. Nhưng rất thú vị cho một câu chuyện ở bàn cafe sáng. Nguồn tin được lấy từ http://bit.ly/2nTD08G
     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000