order now

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Truy bắt trộm cướp, 2 hiệp sĩ và 1 dân thường Hồ Chí Minh bị đâm tử vong

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • 2 thành viên đội hiệp sĩ Tân Bình đã bị đâm tử vong khi đuổi cướp tại trung tâm Sài Gòn.
    Bị nhóm hiệp sĩ phát hiện khi bẻ khoá xe SH, băng trộm dùng hung khí tấn công làm nhóm hiệp sĩ 2 người tử vong, 4 người bị thương. 1 dân thường cũng thiệt mạng

    Khuya 13/5, Công an quận 3 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án mạng trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, lúc hơn 20h, anh Phương (32 tuổi) dừng xe SH trước cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM) rồi vào trong.

    Một lúc sau, băng trộm khoảng 4 tên xuất hiện bẻ khoá xe. Trong lúc trộm chuẩn bị dắt xe đi thì nhóm hiệp sĩ khoảng 8 người xuất hiện, truy cản.

    Băng trộm bất ngờ dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong. Một người dân tham gia hỗ trợ bắt trộm cũng thiệt mạng. 4 người khác bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Hai hiệp sĩ tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi. Được biết đây là 2 thành viên trong nhóm hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm.

    Ngoài ra, 1 người dân tham gia hỗ trợ bắt trộm cướp cũng bị đâm, tử vong tại hiện trường. 

    Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.3 điều tra, truy xét nhóm tội phạm cực kỳ manh động nói trên

    Cả 4 hiệp sĩ được đồng đội và người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do thương tích nặng, 2 hiệp sĩ Khôi và Nam đã tử vong.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây án

    Nhóm hiệp sĩ thuộc Đội hiệp sĩ quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm đội trưởng. Người này cũng bị thương trong vụ việc trên. 

    Ông Trần Văn Hoàng (ngoài 50 tuổi, quê Bình Định) tham gia bắt cướp hơn 20 năm nay, quy tụ được nhiều người nghĩa hiệp và bắt được hàng trăm tội phạm. Năm 2014, ông Hoàng từng được vinh danh "Gương sáng phố phường" toàn thành phố.

     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000