order now

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

HỌ ĐÃ LÀM GIÀU kinh doanh trên facebook NHƯ THẾ NÀO?

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • HỌ ĐÃ LÀM GIÀU kinh doanh trên facebook NHƯ THẾ NÀO?

    Thị trường chứng khoán sôi sục thông tin anh Quyết còi bán chui 57 triệu cổ phiếu. Với hành vi này ở các nước, anh Quyết đã xem K+ trong ngục thất từ lâu. Ở đây là VN và anh vẫn mỉm chi điệu cười trọc phú.

    Đầu năm, anh đã đạo diễn một cuộc bơm thổi thần kỳ bằng cách biến Faros, một DN hạt đậu trong thị trường xây dựng thành một cây cổ thụ. Bằng cách ghi nhận doanh thu và lợi nhuận kinh khủng từ các dự án FLC mà ai cũng biết là chưa hoàn thiện và thanh khoản cực thấp.

    Khi cơn điên lên đến đỉnh điểm, là lúc anh luồn ra từ cửa hậu, để lại một đám đông láo nháo hỗn mang. Lần này, anh thổi giá chính flc, lại lẻn bằng cách bán chui 57 triệu cổ phiếu. Điều này hoàn toàn có thể dẫn đến sự hoảng loạn trong các nhà đầu tư, nhất là nhóm margin cầm chính CP để mua thêm CP với lãi suất Năm Cam.

    Giá cp sẽ rơi thẳng đứng và ng chơi đang chuyền nhau trái banh lửa. Cừu cứ cắn nhau nhé, lông bố mày xén rồi. Bán ngần ấy anh Quyết thu vài trăm tỷ. Chưa xong đâu, khi những con cừu tươm máu kiệt sức bán tháo CP, anh lại mỉm cười mua vào bơm tiếp. Cứ thế, dây thông lọng sẽ quàng vào cổ những kẻ ngờ nghệch.

    Một sự kiện khác mà nếu k nhắc, sẽ thiếu sót vô cùng. Đó là chị Thảo Vietjet, cũng đồng thời cũng là thành viên HĐQT HD Bank. Ngân hàng vừa thực hiện một cú áp phe tăng vốn lạ kỳ. (Link ở comment).

    Đại khái thế này. HĐ Bank sắp lên sàn để chào đại chúng. Nhưng trước khi lên, một lượng lớn cổ phần ưu đãi sẽ được phát hành theo nghị quyết.

    Theo đó, chị Thảo sẽ được mua hơn 17tr cổ phần. Sovico được mua 38tr, một cá nhân khác tại Sovico được mua 42 triệu. Mà Sovico thì cũng có gì lạ đâu. Là nơi chị Thảo cũng là chủ tịch và chồng chị, Hùng aka là phó!

    HĐ Bank chưa lên sàn nhưng giao dịch ngầm 31k mỗi cổ phiếu. Với quyền mua có 10k/cổ phần, nhóm Sovico chốt lời cả nghìn tỷ. Kiếm tiền dễ như trẻ ranh hái lá mít, nhở?

    Vấn đề của những việc kiếm tiền này là tham nhũng, là đánh lận con đen. Là dúi lưỡi dao vào người khác khi làm tăng giá trị ảo vốn hoá. Có người được thì có người mất, có người giàu lên thì có kẻ nhảy lầu. Và thị trường chứng khoán Việt không khác gì cá độ đá banh.

    Ở đó có những người giàu lên rất nhanh. Với họ, DN không khác gì một gheisha hoặc cave để đào lợi trên lưng nó cả. Với DN còn như vậy thì đừng mong họ vì quốc kế dân sinh.

    Những người như họ, nếu vo tròn đất nước để bán được. Chắc họ cũng k thiếu dã tâm.

    Và, thật bi hài, họ đang sắm vai những nhà đạo đức lung linh !

    Theo facebook Bọ Tửng

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000