order now

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Đại lý mua bán xe vinfast ở đâu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Hôm qua đi ra mắt xe về, xem Facebook thấy hình như mình chưa biết gì đành lặng ngắt đi :3 hôm nay mới dậy sớm rón rén post khẽ một cái sau khi thấy Hoang Anh Hứa Công tử đi Mer GLC kêu Vinfast đắt quá, xe như X5 nhưng giá phải bằng Đông Phong thái tử mới mua he he chắc công tử quên mất là giá xe cứ như Mỹ đi thì ta vẫn phải nôn ra 40% thuế TTĐB chứ hả?

    Chả bù cho mình chỉ trả lời cỡ 100 báo là mình bị shock ngã ngồi vì xe Vin định giá quá hung hãn he he

    Trước đây mình nghĩ anh Vượng theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan, muốn kéo giá xe xuống để bá tách đều có cái cỡi. Nhưng anh làm mình bất ngờ khi thi triển sách lược "Trên kéo xuống, dưới đẩy lên".

    Đó là lấy một sản phẩm của brand cao cấp (BMW là premium) để kéo xuống bán ở phân đoạn thị trường thấp hơn; trong khi đó lấy một brand đại chúng (Opel) để làm một sản phẩm tốt hơn để đẩy lên cho phân hạng xe nhỏ, giá thấp.

    Tức, anh đang muốn định nghĩa lại Ô TÔ NÊN NHƯ THẾ NÀO. Tức xe chất lượng tốt OK thôi, nhưng nên ở mức giá này; xe ít tiền cũng OK, nhưng cũng nên ở cấp độ này – chứ không theo kiểu Tata Nano là ném một cái xe một máy, một cửa, 3 bánh rưỡi để cho các anh chị em nghèo vì lười cũng có xe đi ahihi. Xe thì chưa ra, thành bại chưa biết, nhưng mình ưng cách làm này.

    Trước mình có chém đâu đó trên CafeBiz là ô tô ở Việt Nam vẫn là một chỉ dấu vị thế XH, chính vậy bá tánh (có thể) không muốn bị triện cái dấu "hộ nghèo" vào trán khi đi một cái xe rẻ tiền. Anh Vượng, chị Thủy, nếu thấy đúng quá thì cho em một con SUV Lux màu đỏ, nội thất beige nhé :3

    Thôi, quay lại chuyện giá xe. Mình bảo việc định giá quá hung hãn là vì thế này.

    Trong lý thuyết Marketing, có một thứ gọi là giá trị sp trong mắt khách hàng (Perceived Value) được tạo ra bằng hai cái căn bản: Chi phí sở hữu (giá) và Sự vượt trội của sản phẩm. Thường hai cái không đi song hành với nhau. Sản phẩm tốt thì giá phải đắt. Nhưng để có thị trường, anh Vượng bê phắt cái Ultimate Driving Machine aka Cỗ máy lái chất lượng Đức về đây bán với giá xe Nhật, xe Hàn thì không hung hãn là gì?

    Chiếc sedan Vinfast dùng máy và platform F10 (BMW 5 Series 2011 – 2017) mà có giá 800 triệu thì là quá hời. Một chiếc BMW 520i đời 2017 bán ở VN giờ là 2 tỷ mốt; 528i cỡ 2 tỷ 600 – hai xe này chính là nền tảng của xe Vinfast đó.

    Còn ông SUV Vinfast dùng platform F15 (BMW X5 2014 – 2018) mà có giá 1 tỷ mốt trong khi đó EuroAuto trước đây bán từ 3 tỷ 6 đến 5 tỷ. Tất nhiên, X5 không lắp máy nhỏ như xe Vinfast, nhưng nói để hiểu rằng mức giá của X5 ở đâu.

    Đành rằng, xe Vinfast không 100% là BMW nhưng với những thành tố căn bản của BMW, không có lý gì mà xe Vinfast có thể rẻ bằng ¼ BMW được – chỉ có khả năng là cái "3 không" của Vin bù vào thôi, bá tánh tham lam ạ.

    Để so sánh, ta phải lấy BMW Series 5, Mercedes E Class ra chứ không thể lấy giá công bố ra so với xe cùng tầm tiền được. Ô tô khác sp điện thoại, điện tử,… sản phẩm đắt tiền thì nó rõ ra luôn. Vd, mọi người đi xe BMW hay Mer sẽ thấy ngay rằng gầm bệ bọn này phức tạp, dùng nhôm nhiều và các chi tiết (kể cả các loại rô-tuyn) đều được bọc nhựa. Chưa kể, cấu hình xe phải dân chơi tý mới phân biệt được; vd, xe BMW 520, 528 hay chính xe Vinfast là dùng hệ treo tay đòn kép với càng A bằng nhôm chứ không phải kiểu MacPherson rẻ hơn – như trên Toy Camry, Huỳnh Đại Sonata…

    Riêng hệ treo của xe bình dân và cao cấp là có thể quẩy dc bài to rồi. Nhưng mà chả ai trả nhuận phím nên thôi :3

    Chưa kể, theo cách định giá của ngành CN ato thế giới, khác biệt về giá trị thương hiệu với một chiếc xe giống nhau chỉ loanh quanh 10% (4 ngàn đô với tầm giá BMW ở Bắc Mỹ). Có thể tạm lấy con bán tải Nissan Navara khoác mác Mercedes X Class làm vd. Sau khi trừ đi các khoản chênh thiết bị, Mer X cũng chỉ đắt hơn Navara mấy ngàn đô - phải không chuyên gia sản phẩm Mer số 1 VN Minh Do?

    Thế thì lý gì các anh các chị cứ bắt xe người ta phải rẻ bằng 1/10 nguyên gốc thế?

    Hay thực tế giá nào các anh các chị cũng không hài lòng ấy nhở? 😀

    P/S: Mình có thể viết dài hơn về nhiều thứ, nhưng mà tủi lắm, làm gì có tiền mua Vinfast nên dừng phím đi quẩy cào cào đây này :3-
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000