order now

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Món quà tặng cho anh em chơi chứng khoán nhân ngày đầu năm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Cập nhật kinh tế VN trước thềm năm mới Tết Lunar Calendar Món quà tặng cho anh em chơi chứng khoán nhân ngày đầu năm

    Đúng như chúng tôi dự đoán và vẫn nhắc nhở theo mỗi kỳ dự đoán kinh tế đăng hằng tháng, quyết tâm của chính phủ VN trong cuộc chiến chống tham nhũng và cải cách ngành ngân hàng đã không những hài lòng các nhà đầu tư nước ngoài mà còn làm cho người tiêu dùng trong nước tiếp tục thể hiện triển vọng kinh tế lạc quan khi sự tăng trưởng vẫn còn mạnh mẽ.

    Nói cách khác thì người tiêu dùng vẫn lạc quan về nền kinh tế. Chỉ số Niềm Tin Kinh Tế (ESI) của Việt Nam đạt 66.9 điểm, mức cao nhất kể từ quý hai năm 2015. Tăng trưởng GDP hàng năm đã tăng 7.65 phần trăm trong quý thứ tư từ 7.46 phần trăm trong quý thứ ba. Số liệu sơ bộ của chính phủ mà chúng tôi nhận được cho thấy GDP đã tăng 6.8% trong năm 2017, cao hơn mục tiêu 6.7%.

    Thị trường chứng khoán VN tăng bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ của các công ty năng lượng với share values được hỗ trợ bởi sự gia tăng của giá dầu thô. Giá dầu thô tăng trên 69 USD / thùng, tăng 12% kể từ giữa tháng 12 và gần 56% kể từ ngày 21 tháng 6 năm 2017.

    Cổ phiếu năng lượng Việt Nam có mức tăng trưởng cao như Khoan Dầu Khí PetroVietnam, Dịch vụ Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PVD) và Dịch vụ Kỹ Thuật Dầu Khí (PVS). Các công ty năng lượng này có ​​giá trị cổ phiếu tăng ít nhất 5% vào cuối phiên.

    Dòng tiền mạnh giúp tăng thanh khoản giao dịch cũng giúp cổ phiếu chứng khoán tăng. Chứng khoán FPT và chứng khoán Rồng Việt tăng ít nhất 6.5% trong khi các công ty chứng khoán lớn khác như Công Ty Chứng Khoán Sài Gòn (SSI) và Chứng Khoán VNDirect (VND) cũng kết thúc tích cực.

    Trong phần tiêu cực, các ngân hàng, các công ty bảo hiểm và các nhà sản xuất cao su kém hiệu quả hơn khi các nhà đầu tư chốt lợi nhuận do sự tăng trưởng gần đây của các cổ phiếu này.

    Các mã giảm điểm trong số các mã này bao gồm Vietcombank (VCB), Vietinbank (CTG), ACB, Bảo Việt Holdings (BVH), BIDV Insurance, BIDV, CTCP Cao su Sao Vàng và CTCP Cao Su Đà Nẵng (DRC ).

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000