order now

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Ông Hải bị côn đồ Biên Hòa rút súng bắn chết như trong phim xã hội đen

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Khoảng 18 giờ 45 đêm 6-1, anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê TP Hải Phòng) đang ở trong nhà trọ tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, bất ngờ bị một thanh niên dùng súng bắn vào đầu từ phía sau.

    Sáng 7-1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cùng với Công an TP Biên Hòa đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, trích xuất các hệ thống camera an ninh ở khu vực khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa (Đồng Nai) nơi xảy ra vụ nổ súng khiến một thanh niên nguy kịch. Công an đang tập trung lực lượng truy bắt nghi can gây ra vụ nổ súng trên.

    Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 18 giờ 45 đêm 6-1, trong lúc anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê TP Hải Phòng) đang ở trong nhà trọ tại số nhà 55, khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, bất ngờ một thanh niên đi vào rút súng bắn vào đầu từ phía sau. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Riêng anh Hải, sau khi bị bắn gục tại chỗ đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật để cứu chữa nhưng do nạn nhân bị bắn từ phía thái dương trái nên rất nguy kịch.

    Anh Hải thuê căn nhà trên ở cùng một người bạn tên Đ.V.T. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh T. cũng đang có mặt tại căn nhà này nhưng không kịp phản ứng gì. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, một số người dân thấy một thanh niên đi chiếc xe máy hiệu Atila màu trắng đến dựng trước căn nhà trọ của anh Hải. Sau khi phát hiện anh Hải bị bắn, mọi người cũng không còn thấy chiếc xe máy trên nữa.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được nạn nhân bị bắn bằng loại súng gì.

    TIẾN MINH

    Nạn nhân bị bắn được xác định là anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, ở trọ tại khu phố 6, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

    Theo thông tin ban đầu vào hơn 19h tối qua 6/1, anh Bùi Viết Hải (30 tuổi) đang ở trong nhà trọ gần cổng A42 thì bị một người lạ xông vào trong hỏi "mày tên Hải phải không". Ngay sau đó người này dùng súng ngắn bắn thẳng vào đầu nạn nhân.

    Gây án xong, thanh niên lạ mặt chạy ra ngoài rồi tẩu thoát. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng. Theo các bác sĩ cấp cứu, nạn nhân đã chết lâm sàng, trên đầu có một vết đạn bị bắn vào thái dương trái. Các bác sĩ xác định viên đạn vẫn ở trong đầu nạn nhân.

    Được biết, anh Hải được một người bạn giới thiệu đến thuê phòng trọ ở khu vực trên. Người này ở trọ chưa được bao lâu thì xảy ra vụ việc. "Người đàn ông nổ súng khoảng 40 tuổi, đi xe tay ga màu trắng", 1 nhân chứng cho hay.

    Hiện lực lượng Công an Đồng Nai, Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét hung thủ.

    Uyên Châu

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000