order now

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Ám ảnh bệnh viện tư

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Ám ảnh với bệnh viện tư lớn nhất nhì HN - chuyện bây giờ mới kể

    Khoảng gần 1 năm trước, sáng CN ngủ dậy tự nhiên mình thấy có cái gì đó vướng trong họng, soi đèn vào thì thấy có "cục thịt" đung đưa trong đó, hoảng hồn cấp tốc bảo chồng đưa đi viện khám. Vì hôm đó là CN nên bệnh viện ĐH Y HN không khám bệnh, mình phải phi sang 1 bệnh viện tư để kiểm tra. Sau khi nội soi tai mũi họng, bác sĩ kết luận là bị u nhú, cần phải đi khám phụ khoa để kiểm tra chính xác hơn, tuyệt đối không được hôn hít con. Lúc ấy bàng hoàng kinh khủng vì không thể hiểu nổi tại sao mình bị cái này (nghĩ đi nghĩ lại không thấy con đường nào) mà ngày nào mình cũng hôn hít con rồi, nếu có bị thì có khi con bị lây từ trước rồi. Ngay hôm đó, trong tâm trạng khủng hoảng trầm trọng vì lo lắng cho cả mẹ cả con, mình đi khám phụ khoa. Bác sĩ bảo khám bằng mắt thì không thấy viêm nhiễm gì nhưng để cho chắc thì cứ làm xét nghiệm. Ngày CN hôm đó không làm nổi việc gì, ăn không ngon, ngủ không yên, chỉ mong đêm nhanh qua để đến bệnh viện khám lại. Để cho yên tâm, mình chọn khám giáo sư luôn thì cuối cùng bác sĩ kết luận: Viêm amidan quá phát, trào ngược dạ dày. Rồi bác sĩ kê đơn thuốc về uống, 1 tuần sau thì khỏi, "cục thịt" không còn nữa. Cũng chiều Thứ 2 bác sĩ phụ khoa gọi báo kết quả xét nghiệm hoàn toàn bình thường. Lúc ấy cảm thấy bức xúc kinh khủng. Mình chắc chắn sẽ không bao giờ quay lại bệnh viện lớn nhất nhì Hà Nội đó để khám bệnh nữa.

    Mấy hôm trước cháu mình 10 tháng tuổi (con em trai) bị sốt không cắt được. Vì nửa đêm, lại sợ bệnh viện nhi không có bác sĩ trực đêm (ngu quá, lo bò trắng răng) nên lại đưa vào bệnh viện tư. Bác sĩ đè ra xét nghiệm máu, nước tiểu, phân, chụp X-Quang các kiểu, thậm chí bác sĩ cũng yêu cầu xét nghiệm nước mũi để xem có bị nhiễm virus cúm không (mặc dù bé không bị chảy nước mũi, không bị ho, không lấy được dịch ở mũi thì lấy tạm ở họng cũng được - bác sĩ bảo vậy). Cuối cùng thì bác sĩ không tìm ra bệnh gì. Bác sĩ còn bảo hôm sau phải làm lại tất cả các xét nghiệm. Sau 2 ngày, gia đình đưa sang viện nhi thì bác sĩ cho về nhà theo dõi. Đến hôm nay trộm vía không còn sốt nữa, cười toe toét rồi. 

    Không phải ai cũng gặp những trải nghiệm xấu như vậy nhưng đây là câu chuyện để các mẹ cân nhắc khi lựa chọn nơi khám chữa bệnh cho các thành viên trong gia đình nhé.

    Fb hoàng ngân

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000