order now

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Luật rừng của BOT Cai Lậy!

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Luật rừng của BOT Cai Lậy!

    Tôi đọc trên báo thông tin tài xế lái xe tải thiếu 20 nghìn trả phí, bị nhân viên trạm BOT Cái Lậy (Tiền Giang) lập biên bản, tạm giữ chứng mình nhân dân.

    Theo Điều 11 Nghị Định số 05/1999/NĐ-CP có thể hiểu,

    "Trường hợp công dân có hành vi vi phạm hành chính mà theo quy định của pháp luật phải bị tạm giữ Chứng minh nhân dân thì những người có thẩm quyền xử lý vi phạm hành chính có quyền tạm giữ Chứng minh nhân dân của công dân đó.

    Các trường hợp tạm giữ Chứng minh nhân dân khác thuộc thẩm quyền của Công an quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh nơi công dân có hộ khẩu thường trú, cơ quan thi hành lệnh tạm giam, và cơ quan thi hành án phạt tù, thi hành quyết định đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở giáo dục, cơ sở".

    Theo chỗ tôi được biết, không có bất cứ nhân viên của công ty tư nhân nào được phép xử lý vi phạm hành chính theo luật định trong tình huống này.

    Rõ ràng, những cá nhân đang cố tình bao che cho BOT Cai Lậy đã dung dường cho một hành vi vô pháp vô thiên, bất chấp pháp luật, hành xử tuỳ tiện.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000