order now

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Điều kiện kinh doanh bán thuốc mở nhà thuốc có khó không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tôi có một cái quán nhỏ, bán long lon. Thi thoảng chứng kiến nhiều chuyện nhắng phết...

    6h sáng đang loay hoay luộc dồi khuấy cháo thì khách vào, một cặp trung niên tầm 50, anh mặc quần áo bình thường còn chị bận đồ thể thao, vai đeo vợt cầu lông nhưng trông không giống mới đi đánh cầu lông về lắm.
    Bảo khách là em chưa làm xong đâu, khoảng 20 phút nữa mới có đồ bán thì khách bảo cứ làm đi, lấy anh chị cốc nước, anh chị ngồi chờ cũng được. Bưng cho khách 2 cốc nước vối, rồi lại cắm cúi làm. Cơ mà để ý thấy anh chị già nài tình cảm ghê cơ, anh thì rủ rỉ, chị thì ríu ra ríu rít, ngồi nép vào nhau, cứ như quán cafe. Lúc bưng đồ ra thấy gắp cho nhau đầy thương yêu, mắt long lanh hạnh phúc...
    Em nhân viên nói nhỏ: "Cô chú này vợ chồng già mà cứ như mới cưới í nhẻ?"
    He he, vợ chồng thật á???
    Tính tiền xong, anh chị cười tít mắt với nhau rồi hai xe đi hai hướng.

    Quán ngoài cháo lòng ra thì có cả bún lòng, giá 25 nghìn/bát. Các bạn Hà Nội 1 có thể thấy bún lòng là lạ, nhưng từ ngoại thành Hà Nội 1 ra đến các tỉnh phía Bắc thì hầu hết các hàng lòng đều có bán bún lòng chan nước dùng. Có một anh khách rất thích ăn bún lòng của quán, một tuần anh phải ghé ăn 2-3 lần. Anh khá khó tính, thuộc từng hạng mục thành phần của bát bún, bưng ra mà thiếu món nào là anh bắt bổ sung bằng được. 
    Một buổi sáng anh đi cùng một chị gái vào quán, gọi 2 bát bún lòng. Chị gái kia thắc mắc sao không gọi lòng đĩa thì anh bảo là trong bát bún lòng nó đã có đủ mọi thứ rồi. Chị gái cau mày, bảo cứ thái cho chị đĩa lòng trần thập cẩm, ăn lòng phải ăn đàng hoàng chứ! Mời anh chị dùng thêm bát tiết luộc cho mát thì anh lại bảo: "Anh bảo em rồi, trong bát bún lòng nó có đủ mọi thứ, có cả một cục tiết luộc nữa...". Chị gái lại gạt: "Kệ anh í, cho chị bát tiết luộc nữa." Hỏi anh chị có dùng đồ uống gì không? Chị bảo chị uống trà đá thôi thì anh hồ hởi khoe luôn: "Ở đây trà đá miễn phí đấy em ạ."
    Em nhân viên bình phẩm: "Anh chồng thì ki bo thế mà chị vợ lại thoáng nhỉ?"
    He he, vợ chồng mẹ nấm thật á???
    Ăn xong thấy bà bán vải rong đi qua, chị gọi vào mua luôn 3 túm, và kêu nhân viên lấy cho chị mượn cái đĩa. Anh bảo ăn nóng bỏ mẹ, mua làm đéo dì lắm thế? Chị vừa bóc vải vừa thủng thẳng: "Chồng em nó thích ăn, mỗi bữa ăn cơm xong mình nó làm một một túm í..."
    Đến lúc tính tiền anh hỏi: "Sáng vội quá không kịp rút tiền, ở đây có quẹt thẻ không em nhỉ?"
    Bảo không có, anh làm liền một tràng về kỉ nguyên mạng, toàn cầu hoá, thương mại điện tử... khuyên quán cháo lòng phải trang bị máy quyẹt thẻ chứ, thời buổi nài ai dùng tiền mặt?
    Chị gái đành phẩy tay: "Thôi để em trả cho."

    Lại có một đôi hay ăn trưa, chỉ 2 người thôi nhưng gọi đủ: Lòng trần, lòng rán, lòng xào dưa chua ngọt chấm bánh mì. Ăn xong hay gửi lại 1 xe ở quán, bảo anh chị đi có việc một tí... Lắm hôm đến chiều chiều mới đến lấy xe.
    Em nhân viên nhận xét: "Anh chị này ăn tốt thật, lần nào cũng đủ 3 đĩa, lại còn thêm bánh mì nữa..."
    "Ùa, ăn nhiều mới có sức mà làm chứ!"...

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000