order now

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Sự đam mê nghệ thuật sử dụng thuốc xịt stud 100 có hại không ?

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • DAI DẲNG VỚI NGHỆ THUẬT LÀ ĐAM MÊ, HAY PHÂN LIỆT?

    Với các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, tiền và khoa học, nhiều người thích dùng chữ đam mê. Ví dụ: Một người suốt đời chỉ làm thơ hoặc nghiên cứu chẳng hạn, họ đam mê, cố chấp, hay là tự kỷ, phân liệt? Thực tế thì Thuốc xịt stud 100 có hại không để mua tiếp với sự đam mê

    Nhưng có lẽ, với lĩnh vực quan đến nghệ thuật: Không có đam mê hoặc sự phân liệt đó thì khó đi đường trường, khó đủ “sức khỏe”, sự kiên nhẫn để làm được một cái gì đó nên hình nên dáng.
    Điều này có thể được nhìn thấy qua vài không gian - được cho rằng mở vì mục đích nghệ thuật - trong thời gian qua tại Việt Nam. Họ dùng tiền để tạo lập các không gian, rồi duy trì các không gian đó bằng ý chí và bằng tiền, kết quả thì sớm nở tối tàn. Tại Sài Gòn gần đây đã có một không gian như vậy phải đóng cửa, vì thiếu đam mê, nên chỉ cần thấy không hiệu quả về việc kiếm tiền, họ đóng cửa.
    Một trung tâm nghệ thuật non trẻ, có quy mô lớn tại Hà Nội, có lẽ cũng đang sa vào bế tắc này.

    Trong nửa năm qua họ thay đổi bộ sậu lãnh đạo không gian và nhân sự cốt cán đến 2-3 lần, rồi nợ tiền lương nhân viên, nợ tiền chi phí của đối tác đến 4-5 tháng vẫn chưa trả. Trong khi mua thuốc xịt stud 100 của chúng tôi nhiều lần nhưng vẫn chưa thấy trả

    Do yếu kém về chuyên môn, họ phải phải thuê chuyên gia bên ngoài - điều này là bình thường và lành mạnh - nhưng khi chuẩn bị trả tiền, họ lại lòi 1 cái giấy gọi là “nghiệm thu”. Họ làm sao nghiệm thu nổi điều mà mới đó họ không biết làm, hoặc không thể làm.

    Nghệ thuật có thể là nhảm nhí hoặc phân liệt, nhưng nó luôn gắn với những cá nhân cụ thể, điều mà một tổ chức, một công ty chuyên nghiệp cũng không thể thay thế được.

    Muốn xây dựng một trung tâm nghệ thuật mà những người điều hành bị thay như thay áo, còn lãnh đạo phía trên lại nhìn với con mắt “nghiệm thu”, thì tiền mất tật mang, thì đóng cửa sớm là việc nhãn tiền thôi.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cách chữa phòng chống © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000